Leita í fréttum mbl.is

Togstreita hugans

Framundan eru páskar,  há annatími skíðamennskunnar á Íslandi.  Hér á árum áður var ég á þessum tíma meira og minna á skíðum á hinum og þessum stöðum á landinu.  Bæði með og án maka og dætra, oftast án.  Nú bregður svo við að ég hef varla stigið á skíði í vetur.  Aðstæður hér sunnanlands hafa ekki verið upp á marga fiska og áhuginn hjá mér í samræmi við það.  Í dag skoðaði ég samt heimasíður hinna ýmsu skíðasvæða eins og ég geri oft.  Ég verð að segja alveg eins og er, Siglufjörður er himnaríki skíðafólks, ég fæ titring í tærnar þegar ég lít yfir svæðið.  Hvernig væri að skella sér norður?

 

Í framhaldinu lít ég inn á golf.is og viti menn, til stendur að opna fleiri golfvelli í nágrenni Reykavíkur um páskana.  Aftur fæ ég titring í tærnar.  Af hverju ekki að skella sér í golf og byrja tímabilið með stæl?  Ég er nú einu sinni að ná því takmarki að hefja keppni í öldungaflokki í sumar og þá á að taka á því.  Nú þarf ég aðstoð.  Hvert skal stefna?  Kannski hvorutveggja, hvorugt eða annað hvort.

 Help!

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég skal koma með þér á Siglufjörð!

Sóley Tómasdóttir (IP-tala skráð) 4.4.2007 kl. 18:48

2 identicon

Hvernig lýst þér á að skreppa til Afríku? Ég væri til í það...

Kristín Tómasdóttir (IP-tala skráð) 6.4.2007 kl. 03:43

3 identicon

Tommi minn, komdu í sund.  Ég stefni á 1200 metrana.

Konan þín, sem veltir fyrir sér hvort við getum lagt niður tungumálið innan fjölskyldunnar eftir að við vorum kynnt fyrir moggablogginu.

Ástkær (IP-tala skráð) 9.4.2007 kl. 10:05

4 Smámynd: Álfhóll

Tommi minn, svo er bara að nota fjölmiðilinn.  Er að þreifa mig áfram með notagildið.  Ég gleymdi símanum mínum í bílnum í morgun, viltu koma með hann þegar þú kemur heim í hádeginu.

You know who.

Álfhóll, 10.4.2007 kl. 09:33

5 identicon

Ertu nokkuð hættur að blogga? Þó það væri nú ekki nema fyrir vinnuna sem ég lagði í toppmyndina væri ánægjulegt að sjá eins og eina færslu í viðbót.

Kristín Tómasdóttir (IP-tala skráð) 11.4.2007 kl. 22:14

6 identicon

Já pabbi, áfram með smjörið!

Sóley Tómasdóttir (IP-tala skráð) 11.4.2007 kl. 23:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Tómas Jónsson
Tómas Jónsson
Hér bloggar Tómas Jónsson um menn og málefni.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband